Bí kíp giữ mãi vóc dáng thanh xuân cho phái đẹp

Người Việt chúng ta thường có câu “cái tuổi nó đuổi cái xuân đi”. Thực tế đúng là như vậy, bởi theo dấu chân thời gian thân hình các chị em dần trở nên không còn mượt mà như trước nữa.

Tại sao "cái tuổi nó đuổi cái xuân đi”?

- Càng lớn tuổi, con người càng chậm chạp trong việc hấp thụ Vitamin, khoáng chất và khả năng tái tạo của các tế bào trở nên yếu ớt.
- Xương trở nên nhỏ hơn, giòn hơn và dễ gặp phải các chấn thương nghiêm trọng.
- Các sắc tố giúp da trắng hồng dần tiêu biến và bề mặt da từ từ mất đi sự đàn hồi vốn có.
- Lượng Testosterone giảm mạnh khiến các cơ bắp không còn phát triển, dẫn đến việc duy trì một vóc dáng trẻ trung và thon gọn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Làm sao để giữ mãi được vóc dáng thanh xuân?

Phái đẹp có thể dễ dàng vượt qua các trở ngại trên và sở hữu một thân hình đầy sức sống, bằng cách chú ý vào thực hiện 3 bí quyết dưới đây.

1. Chú ý tới chế độ dinh dưỡng

Các loại thực phẩm mà chị em nạp vào cơ thể quyết định hơn 50% kết quả tập luyện, chỉ với việc thay thế một vài món ăn quen thuộc là chị em có thể thấy cơ thể thay đổi ngay trong tuần đầu tiên.
Phái đẹp cần chú ý vào các thực phẩm chứa 2 loại dinh dưỡng thuộc hàng quan trọng bậc nhất cho làn da và vóc dáng:
+ Thực phẩm bổ sung Collagen giúp tái tạo sự tươi trẻ và độ đàn đồi cho làn da. Ví dụ như: cam, dầu cá, protein đậu nành,…
+ Thực phẩm bổ sung Glucosamine giúp cung cấp dinh dưỡng cho các sụn khớp khỏe mạnh, tăng hiệu quả tập luyện và dáng đi thanh thoát nhẹ nhàng hơn. Ví dụ như: cà chua, cà rốt, ớt,…
chế độ dinh dưỡng
Phái đẹp cần ăn nhiều các thực phẩm tốt cho làn da và vóc dáng

 2. Chú ý tới chế độ luyện tập

Các bài tập không quá nặng nhưng phải đem lại hiệu quả giảm cân, tác động lên toàn thân, bổ trợ cho phần lưng và cột sống.
Lượng mỡ thừa dễ dàng bị tích tụ trên cơ thể, nhất là ở vùng bụng, là kẻ thù lớn nhất của phụ nữ. Giải pháp hoàn hảo cho tình huống này là tập luyện các bài tập với cường độ cao, trong thời gian ngắn, giúp chị em đốt cháy mỡ thừa toàn thân nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều so với các bài tập thông thường.
vận động
Vận động mạnh giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

3.  Chú ý tới chế độ thư giãn cơ

Cấu trúc xương và cơ của phụ nữ mỗi thời kỳ có rất nhiều sự thay đổi và nhạy cảm hơn với các tác động từ bên ngoài, do đó chúng luôn cần được chăm sóc kĩ lưỡng trước và sau khi tập luyện
Thư giãn cơ bao gồm các động tác thường thấy như: hít thở, vươn vai hoặc làm nóng người trước khi tập luyện, giúp giải tỏa các căng thẳng, áp lực ẩn chứa sâu bên trong cơ bắp, giúp cơ thể thư giãn và tối đa hóa khả năng vận động.
Với 3 bí kíp giữ mãi vóc dáng thanh xuân trên sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình quyến rũ, trẻ trung và sức sống căng tràn như tuổi đôi mươi.

 


Similarly with Google+ Comments Counter:
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Bí kíp giữ mãi vóc dáng thanh xuân cho phái đẹp

Đọc nhiều nhất

Bạn nên xem